Fyrsti ķ Mótmęlum part 2.

Til Lögreglunar.

Ég fer fram į aš žess ķ ljósi mynda (kvöldfréttir Ruv 21.01.2009) sem stašfesta žaš sem ég bar viš ķ yfirheyrslu  aš ég var eingöngu aš stunda frišsamleg mótmęli og hafi reynt aš stöšva grjótkast ķ Lögregluna.

Aš ég verši bešinn afsökunar į aš hafa veriš "gasašur", hand-plastašur, handtekinn og hafi ekki fengiš umbešna lęknisašstoš eftir aš hafa sętt ofantaldri mešferš.
Einnig fer ég fram į aš allar sakir um aš ég hafi reynt aš fresla einhvern sem var hantekinn eša ķ haldi Lögreglu eša į nokkurn hįtt sżnt óvišunandi tilburši gagnhvart Lögreglu verši geršar ómerkar.


Eftirmįli.

Ég į ómögulegt meš aš setja mig ķ spor lögreglumanna viš žęr ašstęšur sem myndast er grjóti er kastaš ķ įtt aš žeim eša ķ žį svo skaši getur hlotist af.

Ég geri mér grein fyrir aš žaš geta oršiš mistök viš erfišar ašstęšur ef menn eiga į hęttu aš slasast.

Einnig geri ég mér grein fyrir hversu erfitt žaš gęti veriš fyrir Lögregluna viš žessar ašstęšur aš setja sig ķ spor frišsamra mótmęlenda sem sęta mešferšinni sem ég varš fyrir og sitja sķšan undir įsökunum aš hafa veriš aš hindra störf lögreglunar eša vera ógnandi.
(sérstaklega vegna žess sem geršist 22.Jan og lögreglumenn slösušust).

Samt tel ég aš rétt skuli vera rétt og ég dreg hér meš til baka undirritun mķna undir lögreglu sektargerš uppį 10.000kr, sem ég undirritaši žann. 21.01.2009.

Mįlsnśmer 007-2009-004102 og vķsa öllum įsökunum sem eru grunvöllur žeirrar sektargeršar į bug.

Ķ ljósi ofanritašs hef ég įkvešiš aš fresta žvķ aš leggja fram kęrur vegna ofangreindra "mistaka" og vonast til aš sįtt nįist ķ mįlinu.

 

 

Viršingarfyllst.

                          _________________________________
                                        Įrni Žór Gušmundsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband