barnanýðingur fallinn frá.

Þá er enn einn barnanýðingurinn falllinn frá, þótt það hafi aldrei verið sannað, þá hefur það aldrei verið afsannað heldur.Þar sem hann greiddi fjölskyldum "fórnarlambana" Himin HÁAR fjárhæðir til að komast hjá að verða leiddur fyrir dómstóla.

Annað en EU löndin eru tilbúin til að gera gagnhvart Íslandi, en vilja samt komast hjá málaferlum.... og Jóhönnu langar svo mikið að koma okkur í Evrópusambandið.......


mbl.is Lát Jacksons staðfest
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fuck you, fokking moggablogg tussa.

Einn af höfuðsnillingum poppsögunar og icon heilla kynslóða er fallin frá af veikindum og þetta er það eina sem þú hefur að segja????

Fokking skammastu þín!

að þetta komi upp efst þegar maður ýtir á þessa frétt er fokking ógeðslegt.

Show some fokking respect!.

Steve (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 03:35

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Jesús hvað það er grátlegt að lesa svona vitleysu.. Og þetta sér maður efst við fréttina. Held að höfundur ætti nú að íhuga að leggja bloggið sitt á hilluna svo hann smáni sig ekki með svona skrifum.

Miðað við vitleysuna sem maður les dag eftir dag hjá fólki eins og Hrappi fer maður að hallast að því að ritskoðun eigi rétt á sér =)

Sleggjan og Hvellurinn, 26.6.2009 kl. 03:49

3 Smámynd: Sjóveikur

 Hrappur Ófeigsson er hér með yfirlýstur barnanýðingur, nauðgari og þjófur !!! þangað til hann getur afsannað það  þetta er mín skoðun og mun ég standa við það hvar sem til hans næst

Ég ÆLI á þig Hrappur Ófeigsson

sjoveikur

Sjóveikur, 26.6.2009 kl. 04:38

4 identicon

"Barnaníðingurinn Hrappur Ófeigsson bloggar"

 Saklaus uns sekt er sönnuð er reglan í okkar samfélagi rétt eins og vestanhafs, þú vilt kannski frekar gamaldags nornaveiðar?

 Frægt fólk hefur oft borgað peninga til þess að enda óþægilegar aðstöður sem hafa slæm áhrif á ímynd þeirra, það segir ekkert endilega um hvort þær séu saklausar eða sekar.

Geiri (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 05:18

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

vissir þú að það fundust engin DNA sýni inni í húsum hans þrátt fyrir ítrekaða leit ? en það er víst ómögulegt að slíkt finnst ...

Ég veit ekki hver tilgangur bloggs þíns er en ... mér þykja þau sorgleg...  

Brynjar Jóhannsson, 26.6.2009 kl. 05:30

6 identicon

Vona að þessir 4 bloggvinir þínir afskrái sig sem slíkir hið fyrsta vesalingur.

Brahim (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 05:46

7 identicon

Sammála sídustu raedumönnum.

KM (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 05:51

8 identicon

Skammastu þín!

Einar (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 06:06

9 identicon

mér finnst bara frekar greinilegt hvað er satt þegar "fórnarlamb misnotkunar" getur sætt sig við himinháa peninga upphæð og þá er allt bara ókídókí frábært líf framundan....?

ef ég hefði verið misnotuð hefði ég nú ekki orðið róleg fyrr en maðurinn hefði verið settur í fangelsi, engin peninga upphæð hefði réttlætt það að leyfa honum að vera innan um börn áfram...

þetta gefur bara upp hvað er satt

Heiðdís (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 06:25

10 identicon

Það var svosem vitað mál að hinn snautlegi dómstóll götunnar færi á stjá og dansaði á gröf manns sem hún þekkti ekki neitt. Og -níðingur er með einföldu. Sjálfsagt of erfitt fyrir suma að skrifa móðurmálið skammlaust...kv

Eiki S. (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 06:26

11 identicon

Beat it so beat it beat it...Hrappur!! sitthvað er barnanýðingur og barnaníðingur.  so. beat it

Hörður Halldórsson (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 07:41

12 Smámynd: Hrappur Ófeigsson

Ef ég hefði verið sakaður um að vera barnaníðingur þá hefði ég ekki greitt peninga til viðkomandi heldur farið fram á að sýnt yrði fram á sakleysi mitt fyrir dómstólum.

Hvet alla sem telja að ég sé barnanýðingur að kæra, eða halda ellegar kjafti.

Hrappur Ófeigsson, 26.6.2009 kl. 09:34

13 Smámynd: Hrappur Ófeigsson

Já og ef þið haldið að ég sendi ykkur pening ef þið kallið mig barnaníðing þá skjátlast ykkur littlu rassöpunum all hrikalega.

Ég held að Michael Jackson hafi dáið úr fátækt, hann hafði ekki efni á öðrum apa og lést þessvegna vegna skorts á varahlutum. ;)

Hrappur Ófeigsson, 26.6.2009 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband