AlheimsRíkisLögregluRáðuneitið ( ARLR ) ?

Ég hef of verið að velta fyrir mér hvert mannkyninu er beint af peningamönnum í heiminum og hef reynt að sjá allar heimildarmyndir um það mál sem ég hef komist yfir.

Mér var bent á eina mynd sem tekur allar samsærismyndirnar saman og er einskonar samantekt um það sem er að gerast víðsvegar um allan heim.

Hérna eru linkar á þessa mynd.  http://tv-links.co.uk/listings/9/4795

http://video.google.com/videoplay?docid=5547481422995115331 

Wholly Smolly ekkert smá góð mynd sem afhjúpar allt ruglið sem er verið að fæða okkur á.

MYND SEM ALLIR VERÐA AÐ SJÁ !!!!

Trúi varla hversu auðvelt er að færa þessa mynd í Íslenskt samfélag.

Núna skil ég hversvegna þorskveiðiheimildirnar voru sneiddar niður þrátt fyrir að allir sjómenn tali um að annað eins fiskerý á þorski hafi þeir aldrei upplifað áður og hversvegna "peningamennirnir" settu fé í fasteignir á íslandi til að hækka verðið á þeim. Og hversvegna "AlHeimsÞrælkunarSinnar" (AHÞS) vilja innleiða evruna eða aðra erlendamynt.

" Ég vorkenni fólkinu sem stendur á bakvið þrælkun alls mannkyns en mest þó fólki sem vill gera sína eigin þjóð að þrælum "  Höfundur.: ATG


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband