Verslaši meš "glešikonu" sķšustu helgi....

Keypti handa konu nokkuri glös į ónefndum bar sķšustu helgi og svaf svo hjį henni sömu nótt... Ég hlķt žessvegna aš vera sekur um kaup į kynlķfi = peningar fyrir kynmök... nś bķš ég bara eftir įkęru.


mbl.is Fagna vęndislögum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Žś varst 3mķnśtum į undan mér aš segja frį henni!  Andsk.....

Ętli aš žetta hafi veriš sś sama og ég....?  Žessi meš lošnu geirvörurnar og VG tattśveraš innan į sitthvort lęriš?

Kvešja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Frišriksson, 21.4.2009 kl. 00:47

2 identicon

Sį aš Sjįlfstęšisflokkurinn sat hjį aš mestu og 3 žeirra greiddu athvęši į móti, eru žeir ekki aš segja eitthvaš meš žessu

Hvaša kona vill annars sofa hjį Sjįlfstęšismanni nema fyrir borgun

Žeir voru lķka į móti žvķ žegar įtti aš afnema fyrningu į rétti til aš dęma menn fyrir kynferšisglępi gegn börnum.   Sjįiš bara hvernig hórmangarar og barnanķšingar žetta eru

VG (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 01:06

3 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Žaš myndi enginn Sjįlfstęšismašur fįst til sofa hjį VG konu nema fį borgaš.

Og ef hśn er Femķnisti ķ žokkabót, žį myndi hann ekki gera žaš fyrir neina borgun...... 

Kvešja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Frišriksson, 21.4.2009 kl. 01:30

4 identicon

Jį Įrni, žś ert jafn sekur um kaup į kynlķfi, eins og allir giftir menn sem hér eftir gefa konunum sķnum gjafir, bjóša žeim śt aš borša eša į leiksżningar eša bķó, gefa žeim ķ glas eša hvaš annaš sem żtir undir stemmingu sem gęti husanlega leitt til og leišir til kynlķfs, stunda sem sagt kynlķf meš konunni sinni,  sem fram aš žessu var tališ normalt. Nś er žaš hins vegar ólöglegt og ef aš žeir verša stašnir aš žvķ ( einhver veršur žį vķst aš kęra ) žį varšar žaš refsingu samkvęmt lögunum. Halda menn virkilega aš žaš sé hęgt aš banna kynlķf meš lögum?

Tesco (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 01:57

5 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Jįįįį nśna verš ég sko meš žaš į hreinu žegar nęsta skvķsa spyr mig "į ekki aš bjóša mér upp į glas?" žį ešlilega segi ég "nei ertu snar, žaš er bśiš aš banna kaup į vęndi, en žś gętir bošiš mér upp į drykk, žaš er ekki bśš aš banna sölu į vęndi ennžį"

Sęvar Einarsson, 21.4.2009 kl. 02:59

6 identicon

hehhe eg er svo sammįla ykkur öllu žaš į aš taka žessa feminista og dropa žeim ut yfir Afganistan..og leifa žeim aš berjast žar

jon hjalpar (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 04:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband