Besta vörn gegn bakteríum sem til er ???

Þar sem ég er búinn að vera með flensu í 4 daga og venjuleg flensa fer yfirleitt í burtu á 1-2 dögum tel ég að ég sé með svínaflensuna, eftir að hafa séð varnaðarorð margra á google.com gegn lyfjum sem eiga að gagnast manni gegn svínaflensuni.  Þá ákvað ég að reyna að finna eitthvað sem væri EKKI búið til af fyrirtækjum sem gætu hugsanlega hagnast á veikindum fólks.

Þetta er það sem ég fann, á morgun mun ég sannreyna þetta með því að finna þá hluti á Íslandi sem þarf til að gera þessa blöndu sem virðist vera öflugri en nokkuð annað "lyf" sem er ætlað til að "lækna" fólk af veikindum.  Ég mun svo að sjálfsögðu deila þessari vitneskju með þeim sem þetta lesa.

Þetta er allavegana það sem um ræðir.

Ég vonast til að geta tekið inn fyrsta skammtinn á morgun ef öll efnin eru aðgengileg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Jáhá þetta segja þeir! Gangi þér vel með þetta.

Gunnhildur Ólafsdóttir, 17.9.2009 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband